Sunday 13 February 2011

MAI TOC DIEM BAC - Can trong voi suc khoe Qua Than !.

Số lượt xem: 378
Gửi lúc 11:40' 03/11/2009

MÁI TÓC ĐIỂM BẠC - Cẩn trọng với sức khỏe Quả Thận !.

(24h) - Từ ngàn năm nay, các cụ ta vẫn có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Đối với người đàn ông, mái tóc tượng trưng cho sự trẻ trung, sức mạnh & nam tính. Do vậy, đối với nhiều người, tóc bạc & rụng tóc không chỉ là vấn đề tâm lý, mà còn là vấn đề sức khỏe. Bài viết dưới đây đề cập đến khía cạnh sức khỏe của đấng mày râu khi mái tóc phong sương đã bắt đầu điểm bạc...

Luôn phải căng thẳng đầu óc với bao bề bộn lo toan dưới áp lực kinh doanh & cạnh tranh trên thương trường; đôi lúc, người đàn ông nhìn lại & thấy rằng mình cũng đã lấm tấm tóc bạc. Và đây chính là dấu hiệu bắt đầu xuống dốc của cơ thể. Về cơ bản não bộ của người đàn ông hoạt động rất nhạy bén; cho nên, đa số nam giới có lợi điểm về óc sáng tạo & những công việc đòi hỏi trí óc. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho người đàn ông dễ bị tóc bạc & bạc nhiều hơn nữ giới. Bởi vì, khi làm việc nhiều bằng trí não dễ gây tổn thương đến thận, mà biểu hiện của tóc chung quy đa phần phụ thuộc vào khí huyết & công năng của thận.

MÁI TÓC ĐIỂM BẠC - Cẩn trọng với sức khỏe Quả Thận !, Làm đẹp,

Bên cạnh đó, trong quan hệ tình dục, người nam còn bị hao tổn tinh khí, khiến Thận Dương suy. Vì vậy, một bài thuốc với chức năng hãm phanh lại sự suy yếu của Thận & qua đó giúp người đàn ông duy trì sự dẽo dai của cơ thể là cần thiết, lại càng quan trọng đối với những người kinh doanh.

Hiểu được cơ chế vận hành của thận & cơ thể, tài liệu này giới thiệu với đấng mày râu một phương cách đầu tư cho sức khỏe, óc sáng tạo & vẽ đẹp đầy nam tính của mình. Ô Phong Hoàn – Viên uống thảo mộc điều trị Tóc Bạc (Nam giới) – có thể được xem như là Quà tặng, là Lộc Trời cho đấng mày râu (bồi bổ cả Thận âm & Thận dương), đặc biệt là những người luôn làm việc căng thẳng đầu óc (kinh doanh), cần sức sáng tạo & nghiên cứu (30-55 tuổi).


Bản gốc: Sức khỏe số - MÁI TÓC ĐIỂM BẠC - Cẩn trọng với sức khỏe Quả Thận !.

No comments:

Post a Comment