Wednesday 16 February 2011

Bi stress, hay uong nuoc

Tags:
Số lượt xem: 152
Gửi lúc 08:42' 25/06/2009

Bị stress, hãy uống nước

Các chuyên gia chỉ ra rằng uống nhiều nước có tác dụng giải tỏa áp lực tâm sinh lý, có lợi cho sức khỏe đặc biệt là của các đấng mày râu.

 

Những năm gần đây, các bệnh liên quan đến chức năng sinh sản của các đấng mày râu ngày một tăng, năm sau thường tăng hơn năm trước 3%, và trở thành một vấn đề đáng được quan tâm. Các chuyên gia của Mỹ cho biết so với chị em phụ nữ, sức miễn dịch của phái mạnh tương đối thấp, sự kiên nhẫn, chịu đựng cũng kém hơn. Vì thế. cùng với áp lực gia tăng từ công việc cũng như trong cuộc sống, ngày càng nhiều các đấng mày râu bước vào thời kì mãn kinh quá sớm.

 


 

Nam giới do không chú ý đến những tình tiết nhỏ trong cuộc sống, vì thế nhiều khi cơ thể mắc bệnh nhưng không để ý tới. Hơn nữa, do luôn cho rằng mình phải đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong gia đình và xã hội, vì thế tự tạo cho mình áp lực công việc tương đối lớn. Ngoài ra, họ cũng thường mắc những thói quen xấu như ăn uống bừa bãi, hút thuốc, uống rượu… Do đó nếu xét từ góc độ này, các đấng mày râu càng phải quan tâm hơn đến sức khỏe của mình.

 

Các chuyên gia chỉ ra rằng, để đảm bảo sức khỏe, nước tinh khiết cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt là các đấng mày râu. Bởi quá trình thoát nước của cơ thể nam giới diễn ra rất nhanh, uống nhiều nước sẽ giải tỏa được nhu cầu sinh lý, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều chỉnh hệ thống miễn dịch và đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

 

 Theo các chuyên gia, nước tinh khiết không chứa độc tố, vi khuẩn, các nguyên tố kim loại nặng hay các chất hóa học có hại khác. Ngoài ra, nó còn chứa những nguyên tố vi lượng và khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Vì thế, ngoài giải tỏa áp lực công việc, nước tinh khiết còn rất cần trong quá trình vận động của phái mạnh. Bởi khi vận động, mồ hôi ra nhiều sẽ đem theo không ít các nguyên tố như muối vô cơ, natri, kẽm, magie… Vì thế, các loại nước khác không đủ đáp ứng như cầu của cơ thể. Nước tinh khiết không chỉ bù lại lượng nước và các chất bị thiếu, đảm bảo nhu cầu của cơ xương, mà còn có tác dụng giải tỏa áp lực.


 

Theo aFamily


Bản gốc: Sức khỏe số - Bị stress, hãy uống nước

No comments:

Post a Comment